วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

โปรแกรม Kaspersky Antivirus 2012



1.ประวัติความเป็นมา
       Kaspersky เป็นโปรแกรมจากรัสเซีย บริษัทพัฒนาคือ Kaspersky Lab ก่อตั้งเมื่อปี 1999 เป็น บริษัท แรกที่นำซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสครบวงจรสำหรับเวิร์คสเตชั่ไฟล์เซิร์ฟเวอร์และเซิร์ฟเวอร์โปรแกรมประยุกต์ที่ทำงานบน Linux / FreeBSD ระบบปฏิบัติการ วันนี้ บริษัท มีทั้งช่วงของโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพขององค์กรที่เป็นที่นิยมมากที่สุดระบบปฏิบัติการที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับชนิดที่แตกต่างกันของธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ครอบคลุมทุกความต้องการของการรักษาความปลอดภัยข้อมูลหลักที่ธุรกิจและองค์กรขนาดใหญ่ของรัฐจะต้องปฏิบัติตาม 


2.คุณสมบัติ/ความสามารถในการจัดการ ป้องกันไวรัส
     Kaspersky Anti-Virus จะช่วยให้คุณสามารถสร้างตารางเวลาที่ยืดหยุ่นสำหรับคอมโพเนนต์ของโปรแกรมที่จะเริ่มต้นและดาวน์โหลดโดยอัตโนมัติและใช้การปรับปรุงฐานข้อมูลป้องกันไวรัสของคุณผ่านทางอินเทอร์เน็ต 
         การป้องกันแบบไฮบริดรวมของ Kaspersky เทคโนโลยีล่าสุดการรักษาความปลอดภัย - ที่ทำงานบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ - บวกความเร็วอย่างมีประสิทธิภาพและรักษาความปลอดภัยข้อมูลระดับ โลก การป้องกันแบบ Real-time อีกยังมีพัฒนาต่อเนื่อง ระบบที่สร้างขึ้นมาเพื่อความปลอดภัยของการซื้อขายออนไลน์
       คุณสมบัติทั่วไป ตรวจสอบใหม่และตัวเลือกไฟล์ที่มีความเสียหายขั้นสูงทำความสะอาดขึ้น  โมดูลป้องกันเชิงรุกที่มีการบันทึกประวัติและการเรียกคืนไฟล์ ·ตรวจสอบการจราจร HTTP (AV) · Outlook Express (AS) และ TheBat! ปลั๊กอิน (AS, AV)·เทคโนโลยี Anti-Rootkit (Anti-Rootkit) · E-Mail IMAP และ NNTP โปรโตคอลการตรวจสอบการสนับสนุน (AV, AS)·จอ Registry กับฐานข้อมูลติดตั้งไว้ล่วงหน้าและสามารถปรับปรุงได้Anti-Virus ตรวจสอบความเสียหายขั้นสูงทำความสะอาดขึ้น (กับสปายแวร์) ·ตรวจสอบแฟ้มใหม่และการเปลี่ยนแปลงตัวเลือก · HTTP, IMAP และตรวจสอบการจราจร NNTP · ODS สแกนระงับเทคโนโลยี (เมื่อผู้ใช้กิจกรรมการตรวจพบ) ·สแกนเริ่มต้นกับฐานข้อมูลปรับปรุง ·ปรับปรุงอนุพันธ์ (ลดลงต่อไปจากขนาดการอัพเดทฐานข้อมูล AV  ตรวจสอบสคริปต์กับ Internet Explorer GUI ปลั๊กอิน



3.การใช้ทรัพยากรเครื่อง/ผลกระทบต่อเครื่อง
          ลดความต้องการใช้ทรัพยากรเครื่องลงไปได้ระดับนึง Windows XP  ใช้ Intel Pentium 800 MHz หรือสูงกว่า (หรือเทียบเท่า)   RAM  512 MB   Windows Vista และ Windows 7  ใช้ Intel Pentium 1 GHz 32 บิต (x86) / 64 bit (x64) หรือสูงกว่า (หรือเทียบเท่า)
1 GB มี RAM



4.จุดเด่นของโปรแกรม
    สามารถกำหนดตารางเวลาการสำรองข้อมูลอัตโนมัติ - เพื่อไดรฟ์ภายนอกหรืออุปกรณ์ USB - เพื่อปกป้องภาพถ่ายเพลงของคุณและเอกสารทางการเงินในกรณีของการโจรกรรมหรือความผิดของฮาร์ดดิสก์ 
            ระบบ Watcher
            แม้ว่าชิ้นที่ไม่รู้จักมัลแวร์การบริหารจัดการที่จะได้รับบนคอมพิวเตอร์ของคุณที่ไม่ซ้ำกันของ Kaspersky ระบบ Watcherจะตรวจจับพฤติกรรมที่เป็นอันตรายและช่วยให้คุณสามารถยกเลิกหรือย้อนกลับการกระทำที่เป็นอันตรายที่สุด

           ป้องกันฟิชชิ่งที่ดีกว่าปรับปรุง!
           เครื่องมือป้องกันฟิชชิ่งใหม่ช่วยเพิ่มการป้องกันของคุณกับความพยายามที่จะกระทำของผู้โจมตีอินเทอร์เน็ตที่จะได้รับการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

         Exploit ป้องกันอัตโนมัติใหม่
         แม้ว่าคอมพิวเตอร์และการใช้งานทำงานอยู่ในนั้นของคุณยังไม่ได้รับการปรับปรุงด้วยการแก้ไขล่าสุด, Kaspersky Anti-Virus 2013สามารถป้องกันการแสวงหาผลประโยชน์จากช่องโหว่
    
      คุณสามารถควบคุมการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต, โปรแกรมเกมและเว็บไซต์ - บวก จำกัดการเข้าถึง หรือเข้าสู่ระบบ Instant Messaging และเครือข่ายทางสังคม Kaspersky ยังสามารถป้องกันการถ่ายโอนของโทรศัพท์และหมายเลขบัตรเครดิต


5.รองรับการทำงาน
      Bitdefender 2012 สามารถใช้งานกับระบบปฏิบัติการ Windows XP Service Pack 3 (32-bit), Windows Vista (SP3)   Windows 7    Windows 8  และ  Mac OS X 10.6, 10.7 หรือ 10.8


6.ด้านราคาโปรแกรม
    ราคาค่อนข้างแพง โปรแกรมนี้ มีคุณสมบั ติเป็น Shareware  ดูรายละเอียด 

           ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรม


แหล่งข้อมูลที่มาเพิ่มเติม
     http://www.scanwith.com
     http://www.kaspersky.com
     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น