วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

โปรแกรม Bitdefender Antivirus Plus 2012




1.ประวัติความเป็นมา
       Bitdefender เป็นโปรแกรมของ  Bitdefender company มีที่ตั้งอยู่ที่ประเทศเยอรมนี  ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 BitDefender ได้มีการกำหนดมาตรฐานใหม่เสมอและมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยในการป้องกัน สร้างเทคนิคการตรวจสอบใหม่ที่มีการป้องกันการแพร่กระจายของ มัล แวร์ ด้วยผลิตภัณฑ์ระดับโลกและเทคโนโลยีขั้นสูงของ บริษัท ได้จัดตั้งได้อย่างรวดเร็วตัวเองเป็นผู้นำโลก Bitdefender ได้เปิดตลาดต่างประเทศด้วยการเปิดสำนักงานในสหราชอาณาจักรสหรัฐอเมริกา, เยอรมนี, ฝรั่งเศสและสเปนและเป็นพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์
     Bitdefender เป็นผลมาจากความคิดสร้างสรรค์และความรู้สึกของแนวโน้มในอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยด้านไอทีและมีการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอโดยหน่วยงานอิสระเป็นอินเทอร์เน็ตซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดการรักษาความปลอดภัยได้รับการยอมรับ อิสระสถาบันเช่น Av-Test.org, ICSA Lab, Checkmark และ PC World กว่า 100 สถานที่ที่มีความโดดเด่น การันตรี
     Bitdefender 2012 ได้รับรางวัล Best Security Product ประจำปี 2011 จาก AV-TEST ซึ่งผลการทดสอบนั้นมีคะแนนสูงสุดในหลายๆด้าน นอกจากนี้ยังได้รางวัลการันตีคุณภาพจากอีกหลายสถาบัน
              อ่านข้อมูลเพิ่มเติม


2.คุณสมบัติ/ความสามารถในการจัดการ ป้องกันไวรัส
      มีเอนจิ้นในการสแกนไวรัสได้รับการการันตีจาก ICSA Lab, Virus Bullatin, Checkmark, CheckVir และ TUV รวมทั้งระบบป้องกันไวรัสจากอีเมล์ ที่สามารถทำงานกับโปรแกรมรับส่งอีเมล์ทุกชนิด และเทคโนโลยี HiVE สามารถจำลองสภาพแวดล้อมของพีซี เพื่อใช้ตรวจสอบโค้ดหรือโปรแกรมที่คาดว่าจะเป็นไวรัสก่อนที่ระบบปฏิบัติการจะได้รับอันตราย ซึ่งจะช่วยป้องกันก่อนที่จะมีการอัพเดตแพตเทิร์นของไวรัสออกมาเป็นเลเยอร์ความปลอดภัยแบบใหม่ที่มีใน BitDefender


3.การใช้ทรัพยากรเครื่อง/ผลกระทบต่อเครื่อง
     ค่อนข้างใช้ทรัพยากรของเครื่องที่มาก ทรัพยากรเครื่องที่ใช้ แนะนำให้ใช้กับซีพียู Intel Core Duo หรือเทียบเท่า หน่วยความจำแรม 1 GB สำหรับ XP และ 1.5 GB สำหรับ Vista และ Windows 7
        ซึ่งการทำงานที่ตรวจสอบค่อนข้างละเอียดจึงทำให้เครื่องช้าลง 



4.จุดเด่นของโปรแกรม
    ฟีเจอร์ที่เด่นๆ ก็จะมี Auto Pilot ซึ่งจะช่วยวิเคราะห์และตัดสินใจแทนผู้ใช้งานโดยอัตโนมัติ เมื่อโปรแกรมตรวจพบสิ่งผิดปกติหรือมีทางเลือกเกี่ยวกับความปลอดภัยก็จะไม่มีหน้าต่างหรือป็อปอัพเด้งเตือนขึ้นมาให้รำคาญเหมือนบางโปรแกรม
      นอกจากนี้ก็ยังมีความสามารถในการกำจัดไวรัส สปายแวร์ และสแปม การกรองมัลแวร์ที่แฝงมากับลิงค์บน Social Network การป้องกันข้อมูลส่วนตัวรั่วไหล ฟังก์ชัน Parental Control และ Tune Up เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่อง บริการ SafeBox ที่คอยแบ็กอัพข้อมูลของผู้ใช้ เป็นต้น


5.รองรับการทำงาน
      Bitdefender 2012 สามารถใช้งานกับระบบปฏิบัติการ Windows XP Service Pack 3 (32-bit), Windows Vista (SP3) และ    Windows 7 
        โปรแกรมที่สามารถรองรับการทำงาน Bitdefender Antivirus Plus 2012
           1. Internet Explorer 7 หรือรุ่นที่สูงกว่า
           2. Yahoo Messenger 8.1 หรือรุ่นที่สูงกว่า
           3. Windows Live Messenger 8
           4. Firefox 3.6 หรือรุ่นที่สูงกว่า
           5. Thunderbird 3.0.4
           6. Outlook 2007, 2010
           7. Outlook Express และ Windows Mail on x86
           8.Net framework 3


6.ด้านราคาโปรแกรม
    ราคาเมื่อเทียบกับโปรแกรมป้องกันไวรัสตัวอื่นๆ ก็ไม่แพงมาก โปรแกรมนี้ มีคุณสมบั ติเป็น Shareware  ทางผู้พัฒนา โปรแกรมได้ให้ท่านได้นำไปใช้กันก่อน 30 วัน หาก ถ้าท่านต้องการจะใช้ต่อกันในแบบ ตัวเต็มๆ (Full Version) หรือ แบบไม่มี การจำกัดเวลาละก็ ท่านจะต้อง เสียค่าลงทะเบียน (Register) เป็นเงินจำนวน 372.90 บาท 

           ต้องการดาวน์โหลดโปรแกรม


แหล่งข้อมูลที่มาเพิ่มเติม
      http://www.pctodaythailand.com
      http://software.thaiware.com
      http://www.gotoknow.org
      http://kukahlong.blogspot.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น